TRUNG TÂM STEAMZONE ĐÓN TIẾP ĐOÀN ĐẠI BIỂU TỈNH HẬU GIANG

05/11/2021 10:47

Sáng ngày 20 tháng 04 vừa qua, Ông Lê Tiến Châu – Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang cùng đoàn cán bộ Sở ngành đã đến thăm Công viên phần mềm Quang Trung và làm việc với Ban lãnh đạo Công ty phát triển Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC).

Cũng trong chương trình, đoàn Đại biểu tỉnh Hậu Giang đã ghé thăm Trung tâm STEAMZONE – nơi ứng dụng các phương pháp và kỹ thuật dạy học mới theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh thông qua các hoạt động trải nghiệm sáng tạo STEM. Quý đại biểu đã tham quan một số cơ sở vật chất tại trung tâm như phòng Giải pháp công nghê 4.0, phòng Học liệu điện tử, khu vực STEAM Bakery cũng như STEAM Garden, nơi diễn ra hoạt động Nông nghiệp sạch – Trồng rau thủy canh.

trung tâm Steamzone
Hình 1: Đoàn đại biểu ghé thăm Trung tâm Steamzone

Trong công tác đón tiếp đoàn, Ông Hà Duy Bình đại diện Trung tâm STEAMZONE đã giới thiệu mô hình lớp học thông minh trong đó có các trang thiết bị hiện đại như: bảng tương tác, Kính thực tế ảo – ClassVR,…cùng hàng loạt các giải pháp áp dụng công nghệ 4.0 vào lớp học giúp các em học sinh và giáo viên vừa có thể học lý thuyết vừa có thể áp dụng vào thực tế một các dễ dàng. Qua đó, Ông Hà Duy Bình cũng chia sẻ rất nhiều về việc sử dụng bảng tương tác cùng thư viện bài giảng tương tác trong việc dạy và học tại các trường học hiện nay.

Đoàn tham quan phòng Showroom
Hình 2: Đoàn tham quan phòng Giải pháp công nghê 4.0

Tiếp theo, đoàn tham quan phòng Học liệu điện tử, nơi ghi hình các bài giảng trực tuyến. Phòng được trang bị đẩy đủ trang thiết bị hiện đại, đem đến cho người học những bài học chất lượng về cả nội dung truyền tải lẫn chất lượng hình ảnh.

Đoàn tham quan phòng Studio
Hình 2: Đoàn tham quan phòng Học liệu điện tử

Tiếp theo, đoàn đại biểu được tham quan phòng học STEAM ROBOTICS, nơi các em học sinh tham gia hoạt động trải nghiệm các lĩnh vực STEM: cơ khí – kĩ thuật, Stem Robotics, Stem xây dựng, Stem sáng tạo markerSpace,… Đáp ứng tiêu chí Learn – Fun – Create, mỗi hoạt động trải nghiệm đều bám sát chương trình học theo chương trình học tại trường của các bạn học sinh, qua đó giúp các bạn có những trải nghiệm thú vị, cũng như tạo cơ hội cho các bạn thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân mình.

Đoàn tham quan phòng Robotics
Hình 3: Đoàn tham quan phòng Robotics

Sau khi tham quan tất cả hoạt động tại phòng ROBOTICS, đoàn đại biểu tiếp tục trải nghiệm nhiều bất ngờ khác tại khu STEAM VINAPONICS của Trung tâm STEAMZONE. Tại đây, đoàn đại biểu tham quan mô hình nhà kính, quy trình sản xuất cây trồng theo hướng ứng dụng công nghệ cao nhằm nâng cao năng suất, chất lượng nông sản, tự động hóa điểu chỉnh các yếu tố môi trường: nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng,…

Vinaponics
Hình 4: Đoàn tham quan Khu vực Bakery
Khu Vinaponics tại Trung tâm Steamzone
Hình 5: Đoàn tham quan khu Vinaponics

—————————-

𝑻𝑹𝑼𝑵𝑮 𝑻𝑨̂𝑴 𝑺𝑻𝑬𝑨𝑴𝒁𝑶𝑵𝑬 – 𝑯𝒐̣𝒄 𝒔𝒂́𝒏𝒈 𝒕𝒂̣𝒐 đ𝒆̂̉ 𝒌𝒊𝒆̂́𝒏 𝒕𝒂̣𝒐

Đia chỉ: Nhà 3, Đường 14, Lô 45, Công viên Phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp , Quận 12

SĐT: 028 3891 1169

Mail: cs@stemzone.vn

Fanpage: FB.com/Steamzone.vietnam

Website: https://steamzone.vn/

Đăng bởi: Ban Quản trị